Cơ quan Công bố/Công khai |
UBND tỉnh Điện Biên |
Mã thủ tục |
1.009355.000.00.00.H18 |
Quyết định công bố |
1601/QĐ-UBND |
Cấp thực hiện |
Cấp Bộ,Cấp Tỉnh,Cấp Huyện |
Loại TTHC |
TTHC được luật giao quy định chi tiết |
Lĩnh vực |
Tổ chức - Biên chế |
Trình tự thực hiện |
Bước 2: Cơ quan, tổ chức được giao nhiệm vụ về tổ chức cán bộ của bộ, ngành, địa phương tiếp nhận hồ sơ; nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì trả lại đơn vị để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ đã đầy đủ thì thực hiện bước 3. Bước 3: Thẩm định đề án điều chỉnh số lượng người làm việc của đơn vị sự nghiệp công lập. Bước 4: Tổng hợp đề án điều chỉnh số lượng người làm việc của đơn vị sự nghiệp công lập của bộ, ngành, địa phương. Bước 1: Đơn vị sự nghiệp công lập thuộc bộ, ngành, địa phương xây dựng đề án điều chỉnh số lượng người làm việc của đơn vị mình. |
Cách thức thực hiện |
|
Thành phần hồ sơ |
Trường hợp:
|
Đối tượng thực hiện |
Cán bộ, công chức, viên chức |
Cơ quan thực hiện |
Sở Nội vụ - tỉnh Điện Biên |
Cơ quan có thẩm quyền quyết định |
UBND tỉnh Điện Biên, |
Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ |
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả Sở Nội vụ (Đội 19, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) |
Cơ quan được ủy quyền |
Không có thông tin |
Cơ quan phối hợp |
|
Kết quả thực hiện |
Tổng hợp đề án điều chỉnh số lượng người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập của bộ, ngành, địa phương. Tổng hợp đề án điều chỉnh số lượng người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập của bộ, ngành, địa phương. |
Căn cứ pháp lý của TTHC |
|
Yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC |
Không có thông tin |