• Thống nhất giải pháp phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông và duy trì bền vững kết quả phổ cập THCS mức độ 3 trên địa bàn huyện Điện Biên.
  • Thời gian đăng: 21/04/2022 04:22:02 PM
  • Nhằm hoàn thành Kế hoạch phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông theo Quyết định số 522/QĐ-TTg, ngày 14/4/2018 của Thủ tướng Chính phủ về Phê duyệt Đề án "Giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông giai đoạn 2018 - 2025"; Kế hoạch số 1527/KH-UBND ngày 21/9/2018 của UBND huyện Điện Biên về Kế hoạch thực hiện đề án “Giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông giai đoạn 2018 – 2025; và duy trì bền vững kết quả phổ cập THCS mức độ 3 trên địa bàn huyện Điện Biên.
  • Ngày 20/4/2022 UBND huyện Điện Biên đã tổ chức buổi làm việc để bàn và thống nhất giải pháp phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông và duy trì bền vững kết quả phổ cập THCS mức độ 3 trên địa bàn huyện Điện Biên.

    7d53838a6d25a37bfa34.jpg

    Chủ trì, chỉ đạo buổi làm việc có đồng chí Nông Quang Thắng Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện. Tham gia buổi làm việc có lãnh đạo và chuyện viên các phòng, ban, cơ quan chuyên môn thuộc huyện gồm: Giáo dục và Đào tạo, Lao động – Thương binh và Xã hội, Trung tâm GDNN – GDTX huyệnđại diện lãnh đạo và giảng viên các trường Cao đẳng Nghề, Kinh tế - Kỹ thuật Điện Biên.

    Đại biểu tham dự buổi làm việc đã phát biểu ý kiến, báo cáo vắn tắt tình hình triển khai, đề xuất nhiều giải pháp nhằm nâng cao kết quả thực hiện nhiệm vụ phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông, phổ cập giáo dục THCS theo chức năng, nhiệm vụ được giao, đề cao công tác phối hợp giữa các phòng ban, cơ quan chuyên môn của huyện với các trường Cao đẳng trên địa bàn tỉnh trong đó chú trọng đến công tác tư vấn, hướng nghiệp thường xuyên trong năm học, giảm bớt số buổi tuyên truyền tập trung vào cuối năm học gây khó khăn cho việc lựa chọn học tập đối với học sinh khi chuẩn bị tốt nghiệp THCS.

    Đại diện các đơn vị đã tập trung thảo luận, bàn bạc và thống nhất nhiều giải pháp quan trọng mang tính đột phá trong công tác phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông và duy trì bền vững kết quả phổ cập THCS mức độ 3 trên địa bàn huyện Điện Biên.

    Kết luận buổi làm việc việc đồng chí Nông Quang Thắng Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tóm lược những ý kiến phát biểu của từng cơ quan, đơn vị. Trên cơ sở đó Đồng chí đã có những ý kiến kết luận, chỉ đạo, giao nhiệm vụ cụ thể cho từng cơ quan, đơn vị thuộc huyện tổ chức thực hiện, đề nghị các trường Cao đẳng Nghề và Kinh tế - Kỹ thuật Điện Biên phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các phòng, ban, cơ quan chuyên môn thuộc huyện trong công tác phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông và duy trì bền vững kết quả phổ cập THCS mức độ 3 trên địa bàn huyện Điện Biên và đào tạo nghề cho lao động nông thôn.

  • Tác giả: Phạm Văn Huấn - Trung tâm GDNN-GDTX huyện
  • Các tin bài khác:
  • Đổi tên từ thẻ “Căn cước công dân” thành thẻ “Căn cước”
    Giá trị sử dụng của Thẻ căn cước công dân, Chứng minh nhân dân đã được cấp
    Luật Căn cước năm 2023 bổ sung thêm đối tượng được cấp thẻ; cấp Giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch.
    Bổ sung quy định cấp Căn cước điện tử trong Luật Căn cước năm 2023
    Bổ sung quy định thu thập thông tin sinh trắc học trong Luật Căn cước năm 2023
    Bổ sung quy định về việc tích hợp thông tin vào thẻ Căn cước
    Giá trị sử dụng của thẻ Căn cước công dân, Chứng minh Nhân dân sau khi Luật Căn cước có hiệu lực
    Luật Căn cước có điểm gì mới so với Luật Căn cước công dân năm 2014 về người được cấp thẻ Căn cước
    Luật Căn cước quy định thông tin trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư bao gồm những thông tin gì? So với Luật Căn cước công dân năm 2014 thì có những thay đổi gì?
    KHỐI DÂN VẬN, MTTQ VÀ CÁC ĐOÀN THỂ HUYỆN ĐIỆN BIÊN THĂM, TẶNG QUÀ CHIẾN SỸ MỚI TẠI TRUNG ĐOÀN 82, SƯ ĐOÀN 355
    1851-1860 of 1911<  ...  181  182  183  184  185  186  187  188  189  190  ...  >
  • Bản đồ hành chính
  • Liên kết Website
  • Chọn liên kết:
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập: