TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ MƯỜNG LÓI - HUYỆN ĐIỆN BIÊN
  • Mường Lói: Tăng cường triển khai cài đặt, đăng ký tài khoản Điện Biên Smart
  • Thời gian đăng: 03/07/2024 10:41:21 AM
  • “Điện Biên Smart” là siêu ứng dụng trên thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng) của Trung tâm Điều hành thông minh tỉnh Điện Biên, cung cấp cho người dân và doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ thông minh, tiện ích, tiếp nhận phản hồi của chính quyền trên môi trường số và là cầu nối với chính quyền.
  • Theo thống kế đến ngày 01/7/2024, trên địa bàn xã có 50 tài khoản Điện Biên Smart đã cài đặt và sử dụng. UBND huyện Điện Biên giao chỉ tiêu, số lượng đăng ký mới tài khoản Điện Biên Smart cho UBND xã đến 31/7/2024 phải cài đặt 489 tài khoản; 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có điện thoại thông minh cài đặt, đăng ký tài khoản ứng dụng Điện Biên Smart, mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động lan tỏa, cài đặt cho người thân, gia đình, bạn bè; 100% các chủ hộ kinh doanh có điện thoại thông minh cài đặt, đăng ký tài khoản ứng dụng Điện Biên Smart; 100% khác hàng sử dụng dịch vụ bưu chính, viễn thông được tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt, đăng ký tài khoản ứng dụng Điện Biên Smart.

    c-i-dienbien-smart1.jpg

    c-i-dienbien-smart.jpg

    cai-dienbien-smart2.jpg

    cai-dienbiensmart3.jpg

    ( Đoàn viên, thanh niên xã Mường Lói tham gia cài đặt phần mềm Điện Biên Smart)

    Để đảm bảo chỉ tiêu, số lượng đăng ký mới tài khoản Điện Biên Smart trên địa bàn xã Mường Lói. Ngày 03/7/2024, UBND xã phối hợp với Đoàn thanh niên xã tổ chức hướng dẫn cài đặt, đăng ký tài khoản Điện Biên Smart và thực hiện giải quyết Phản ánh hiện trường cho đoàn viên, thanh niên trong xã. Bên cạnh đó, yêu cầu các đoàn viên về hướng dẫn, lan toả cài đặt kích hoạt tài khoản Điện Biên Smart cho người thân và bạn bè đảm bảo chỉ tiêu huyện giao.

    Ứng dụng Điện Biên Smart giúp kết nối người dân với chính quyền, cung cấp các dịch vụ thông minh, tiện ích. Đặc biệt là chức năng phản ánh hiện trường giúp người dân thông qua các thiết bị thông minh gửi phản ánh nhanh nhất, đơn giản nhất những khó khăn, vướng mắc, bức xúc, đề xuất, kiến nghị đến chính quyền để được tiếp nhận và giải quyết kịp thời. Đồng thời, qua đó người dân có thể giám sát, tương tác và đánh giá mức độ hài lòng đối với kết quả xử lý phản ánh của từng cơ quan./.

  • Tác giả: Vũ Như Lượng - Công chức Văn hoá
  • Liên kết Website
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập: