• Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp huyện Điện Biên tháng 2 năm 2024
  • Thời gian đăng: 23/04/2024 09:26:39 AM
  • Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử huyện Điện Biên tháng 2 năm 2024
  • Trên cơ sở số liệu thống kê từ Hệ thống quản trị của Cổng Dịch vụ công quốc gia, hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh; UBND huyện Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử huyện Điện Biên tháng 02 năm 2024 như sau:

    Xem chi tiết tại đây: BC-125.pdf 

    BIỂU BC 125.xlsx

  • Tác giả: Đỗ Bá Huyên
  • Các tin bài khác:
  • Đồng bào DTTS huyện Điện Biên góp phần giữ vững an ninh biên giới
    Hiệu quả từ cụm liên kết ANTT ở huyện Điện Biên
    Bộ đội biên phòng tỉnh: Phối hợp với các lực lượng bảo vệ an ninh biên giới
    Huyện Điện Biên xây dựng lực lượng DQTV và DBĐV vững mạnh toàn diện
    Tăng cường phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, nhân dân vùng biên giới
    Huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên: Gắn phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn với chuyển giao tiến bộ khoa học - kỹ thuật
    Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động của Hội đồng nhân dân 2 cấp tỉnh - huyện lần thứ 4, nhiệm kỳ 2011-2016
    Mời họp triển khai, xây dựng, áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc gia ISO:9001-2008
    Nhiều khó khăn cần tháo gỡ
    Gần 3.600 người chết vì tai nạn giao thông trong 5 tháng
    31-40 of 2074<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >
  • Bản đồ hành chính
  • Liên kết Website
  • Chọn liên kết:
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập: