• Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp huyện Điện Biên tháng 5 năm 2024
  • Thời gian đăng: 23/07/2024 02:17:21 PM
  • Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử huyện Điện Biên tháng 5 năm 2024
  • Trên cơ sở số liệu thống kê từ Hệ thống quản trị của Cổng Dịch vụ công quốc gia, hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh; UBND huyện Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử huyện Điện Biên tháng 4 năm 2024 như sau:

    Xem chi tiết tại đây: BC-305-THANG-5.pdf Biểu chi tiết tại đây: BIỂU-BC-305-THANG-5.pdf

  • Tác giả: Đỗ Bá Huyên
  • Các tin bài khác:
  • Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp huyện Điện Biên tháng 9 năm 2024
    Dấu ấn thành công năm 2024 và Giải pháp đột phá năm 2025 trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh huyện Điện Biên
    Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp huyện Điện Biên tháng 10 năm 2024
    Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp huyện Điện Biên tháng 11 năm 2024
    Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp huyện Điện Biên năm 2024
    UBND huyện Điện Biên tổ chức gặp mặt với các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh
    2091-2096 of 2096<  ...  201  202  203  204  205  206  207  208  209  210  >
  • Bản đồ hành chính
  • Liên kết Website
  • Chọn liên kết:
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập: